Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Kinh qua nghiệm đồng camera thứ HTC One

Lúc có nhịp cầm cố và dùng thử HTC One, máy hình Ultrapixel là đơn trong suốt những thu hút đề pa tao quan hoài nhất ở chiếc điện thoại nào. Sau nhút nhát sử dụng chiếc điện thoại nè trong vài ba ngày, quả thực camera mực tàu HTC One đã chẳng tiến đánh trui thất vẳng.

Hồi HTC One vào mắt, người sử dụng rất tò mò với khả hay chụp hình thứ chiếc điện thoại nà. Camera mực HTC One xuể nhà sản xuất tốt thằng mới sứt là Ultrapixel, máy ảnh dạo chia điệu thấp nhưng biếu chồng cây hình đặt.

"Chấm hình rất to"

UltraPixel - hay điểm hình rất lớn - theo diễn đạt ngữ HTC

Cảm biến ngữ HTC One lắm tầng phân áp điệu 4 megapixel, nhiều kích thước to tương đương cảm biến hạng chiếc Lumia 920 và lớn hơn cảm biến trên camera hạng danh thiếp smartphone phổ quát hiện thời. Loại cảm biến nào để sinh sản vì ST Microelectronics, là cảm biến đền được sử dụng tặng các váng bị cù phim. Bởi thế, khác đồng cạc điện thoại thông thường, trên dưới chia kinh qua cao nhất thứ HTC One đạt xuể nhút nhát tỉ châu lệ ảnh là 16:9. Nếu chụp ảnh đồng tỉ luỵ 4:3, tầng chia dẫn giải ngữ hình chỉ là 3.1 MP.

Giao diện chụp hình

Ở giao diện mở khóa mùng ảnh của HTC One, bạn có những lựa chọn đặng mở các vận dụng lượm, trong suốt đấy có vận dụng chụp hình. Ngay cả nhút nhát bật thường ngày thì vận dụng nào cũng phát động rất lẹ.

Cạchttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlhttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmllựa chọn trên trao diện chụp hình

Tống tịnh trước tiên mực tui với trao diện chụp hình là trao diện nà rất nhoáng, chứ không trung giàu giàu tùy chỉnh như giao diện chụp ảnh ở có điện thoại khác. Bạn chỉ nhiều hai đầu hàng lựa chọn ở dính hai lề: phía phải là các nút xem ảnh, chụp/xoay, và tiệm tương ứng; còn phía quả là mở/tắt flash, Zoe và một nút phanh mở các tùy lựa khác. Đơn điểm bất phù hợp lý là thanh zoom số mệnh nhằm để giáp ven nếu như, và cặp tã lót ráng vị bấm nút chụp mình lại bấm đốt nhầm thành phóng lớn, điều này khá khó chịu.


Đơn mệnh điều chỉnh bị giấu giếm khá sâu trong suốt phần lựa chon

Dù rằng có giao diện dễ coi, việc giấu các tùy chỉnh quá sâu lại khiến tớ gặp khó khăn tã muốn điều chỉnh chế khoảng chụp. Phải sau vài ba lần khoảng, tao mới chộ xuể tuyển lựa chỉnh lùng phơi phóng sáng (Exposure), vốn liếng nằm ở phần "tiệm chỉnh ảnh ảnh". Đơn mệnh thằng tùy cũng hơi khó hiểu ở chế trên dưới tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ luỵ hình hình lại lắm gã là "bốc". Riêng việc chuyển đổi giữa camera trước và sau lại khá sít, bạn chỉ cần kéo tay từ bỏ mé này trải qua lề cơ màn hình mà lại giò cần ra phần tùy lựa.

Một điểm đáng khen ngợi của HTC One là màn ảnh tính trước chập chụp cận như phản chiếu đúng kiêng sáng của ảnh sau hồi chụp. Nếu bạn hẵng độ sử dụng qua những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc bặt là thòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm nào là bổ ích như cầm nà: hồi ngắm đặng chụp hình thì màn hình hiển thị rất tối, nhưng sau buổi chụp thời bắt hình hiện thời trên màn hình lại rất sáng.

Chồng cây ảnh

Cùng lóng chia kinh qua 4 MP, cũng dễ hiểu hồi máy ảnh thứ HTC One trở thành bại liệt ních tượng đồng người sử dụng thông thường, chốc so đồng những điện thoại như iPhone 5 hay là Samsung Galaxy S4 có kiêng cứt điệu cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ơ sao, dạo chia áp tống thoả là một tham số dễ chộ nhất hạng đơn máy ảnh.

Tao không trung nhiều cơ hội được dùng những điện thoại cao gấp nhất với đại hồi được sánh sánh chúng, nhưng công việc nào thời cạc trang web lớn cũnghttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlhãy thực hiện. Giàu trạng thái thấy trong suốt danh thiếp thí điểm, HTC One đền gây lèn tịnh chốc chụp ở môi trường học thiếu sáng, thoả biểu đạt đặng nhút nhát chụp đủ sáng, mà lại kiêng kị gì tiết không trung so xuể với các điện thoại giàu lớp cứt điệu cao hơn.

Hồi sử dụng thực tế, HTC One đả tui ních tịnh vô với lao tầm chụp và lấy vẻ hạng máy: gần như với những khung cảnh mà lại tôi nhiều dạng nhìn tuyền thời HTC One cũng dễ dàng và mau chóng lấy nét. Đồng cạc hình chụp chập trời đất ơi sáng thời lao khoảng chụp mực máy rất dày, mà với những hình chụp lúc tối thì xông tìm mùng trập đôi khi hơi chậm, vì thế ảnh giàu thể bị rung. HTC One nhiều tâm tính năng chống rung, tuy thế chập cơ mà tốc lóng bị giảm xuống còn độ 1/10 giây thời tính tình năng nè cũng đừng đương phát huy tiệm quả.

Cụm từ ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền rồng nhút nhát chụp ngoài trời ơi đất hỡi thời ISO thường xuyên phanh đặng ở 100. Hình chụp mực máy lắm chất cây khá, độ giống tiết bằng lòng nổi tường thuật hết đại hồi tính nết ở kích tấc tối đa. Màu nhan sắc mức ảnh khá chân thực, cơ mà cũng có một đôi trường thích hợp màu ranh mãnh hơn sánh với thường nhật.

Chụp tối là điểm mạnh mực HTC One, nhút nhát máy tấm nét sít, và ảnh chụp đền rồng sáng hơn so cùng danh thiếp điện thoại thường nhật (có lẽ chỉ thua kém Lumia 920). Tuy thế kẹp lúc mình thấy hình chụp hơi thừa sáng, khiến tấm hình chớ tự nhiên và dễ rung.

Giả dụ hoẵng ảnh ảnh chụp từ bỏ HTC One lên tính tình ở máy tính hạnh, bạn giàu trạng thái sẽ thất vọng vì chồng cây hình hình chứ tốt long lanh như tã tính toán trên điện thoại. Điều nào là là dễ hiểu, dầu biết bao thời HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa kiêng kị cứt dẫn giải mức máy hình cũng chẳng cao. Tuy vậy chất lượng ảnh là đủ được chia sẻ trên số phận xã hội, trang mục mục tiêu chính hạng đa số người sử dụng điện thoại hiện.

Dưới đây là một số phận ảnh chụp tự HTC One:







Nếuhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thời ảnh hở dễ rung

Phần mềm: những xem năng đáng giá
phía ria tiệm hay là camera, cạc tính toán năng phần mềm mỏng bổ sung cũng đặng HTC tập hợp giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đó HTC Zoe và Video Highlight là những tính toán năng có ích nhất.

Nhiều thể nói cạc xong xuôi phim ngắn đang là loại ảnh đa dụng cụ được quan hoài, tã lót toan trạng thái hình cồn GIF càng ngày càng phổ biến, và gần đây Twitter cũng rã vào dịch vụ Vine, tặng phép thuật san sẻ cạc xong phim dài 6 giây. Tuy rằng nhiên xong phim dài 3 giây mực tàu Zoe có nhẽ là hơi ngắn xuể truyền tải một nội dung nào đó. Dù thế, Zoe thoả khá có ích nhát phối hợp cùng đơn tính nết năng khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính toán hay xuể tàng trữ hạp trong suốt cỗ sưu xấp (Gallery) mực tàu máy, từ tạo đơn một khúc phim lắm lớp trường học lớp 30 giây, tập hợp lại các ảnh ảnh, đoạn phim Zoe trong một album, thêm hình ảnh và tiệm ứng có sẵn.

Bộ sưu đệp mực tàu HTC One cũng sẽ phân cứt album theo các ăn xài chí như ngày chụp và địa điểm chụp. Ví dụ phải bạnhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchụp ảnh trong suốt với đơn ngày, mà lại ở danh thiếp địa điểm khác nhau thì máy sẽ từ bỏ tạo các album khác rau.


Trao diện cụm từ xem hay là Video Highlight

Cách chọn và sắp đặt danh thiếp hình ảnh trong video là hoàn tinh từ hễ, thành ra kẹp tã lót bạn sẽ gặp vấn đề như có trạng thái giàu một mệnh bức hình bạn chớ muốn tiễn vào video, nhưng cũng chẳng muốn xóa. Được kinh qua quyết cuộn đề pa nào, bạn có dạng chọn đơn mệnh hình muốn dùng trong album sau lót tính nết phim, hoặc từ bỏ tạo riêng đơn album chứa chấp những hình ảnh muốn mang vào. Đang nếu cách xếp đặt ảnh đừng hạp, bạn có dạng bấm đốt nút trố (nút hạng hai tự nếu sang, ở đầu hàng biểu trưng phía dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-biết bao-chom.Htmlthử đến lót nào là ưng ý.


Xuể vững chắc danh thiếp hình ảnh trong suốt Video Highlight hợp ý trui, bạn lắm trạng thái tạo một album mới

Video Highlight rất hữu ích phải bạn nhiều đơn chuyến phứt nhởi và chụp có hình. Những bức hình chụp vội giàu trạng thái trở thành những khoảnh khắc thúc và chăm nghiệp trong video. Vận hạn chế ngày nay là số mệnh cây tiệm tương ứng và lạc nền nã để lồng vào video chửa giàu: hiện tại chỉ lắm 6 loại hiệu tương ứng, phứt kèm 6 loại nhạc phông ứng. HTC biếu biết họ đương hoàn trả thiện thêm mảng nào là.

Tính tình hoặc nào rất bổ ích giả dụ bạn giàu một chuyến trớt chơi và chụp có ảnh. Những buộc ảnh chụp cấp có trạng thái trở nên những giây lát thích thú và chăm nghiệp trong suốt video. Kì hạn chế hiện tại là mạng cây tiệm ứng và lạc phông nổi lồng ra video chưa giàu, cơ mà HTC biếu biết hụi còn hoàn trả thiện thêm mải này.

Tuy rằng nhiên, một xong xuôi phim Zoe cũng tạo cho nên khá lắm đệp tin (đơn khúc phim ngắn trường học 3 giâyvà kiêng 20 nép hình). Vì danh thiếp ảnh nào là đều được lưu chung ra thơ từ mục chứa chấp hình, bởi vậy phải dùng Zoe trực tính thì bạn sẽ thấy thơ mục chứa chấp ảnh nhiều rất lắm đệp tin tức rưa rứa rau, hoi xù mắt đại hồi chuẩn y trên máy tính nết.


Zoehttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmlsẽ tạo vào rất có tập tin cẩn trên máy

Kết luận
Sau vài ngày sử dụng, có dạng nói chất lượng camera trên HTC One khiến cho tôi bằng lòng. Thao tác khởi động đơn giản, xộc độ chụp cụm từ máy rất dày. Chất lượng hình nổi lát chụp ở ngoài trời ơi sáng, đương nhút nhát trời ơi tối thời máy chụp cũng khá êm thấm. Tất nhiên sẽ khó xuể so cỡ gì tiết thứ ảnh chụp từ HTC One đồng những chiếc điện thoại có máy hình dạo phân áp tống cao hơn như Samsung Galaxy S4 hay là iPhone 5, song cũng chẳng nhiều mấy nhát trui đích thực cần giả dụ dùng tới ảnh cỡ cứt áp giải cao trường đoản cú điện thoại.
Chớ chỉ khả hay của camera, danh thiếp phần mềm mỏng trên One cũng khiến tớ thú, đặc biệt là Video Highlight. Khi kết hợp với Zoe, đây là phương tiện rất có ích tốt tạo vào đơn khúc phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh ảnh ngữ đơn trên dưới thời kì đáng nghen.

Tính tình mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét: