Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Phụ kiện giúp iPhone chụp nét như máy ảnh chuyên nghiệp

Các nhà sản xuất liên tục cải thiện khả năng chụp ảnh trên smartphone Android và iPhone. Do đó, chỉ cần bổ sung thêm một số thiết bị phụ trợ là bạn có thể biến “dế” yêu thành máy ảnh số chuyên nghiệp.


Dưới đây là bộ sưu tập các phụ kiện hỗ trợ khả năng chụp ảnh cho iPhone mà người dùng nên biết:
Kogeto Dot
Tương thích với điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
Giá khởi điểm:40USD
Mua tại:Trang web của Kogeto

 

 


Người dùng có thể quay video toàn cảnh (panorama) 360 chừng bằng iPhone 5, 4S hoặc 4 khi sử dụng các ống kính phụ trợ Kogeto Dot và một ứng dụng có tên là Looker (ứng dụng miễn phí trên kho iTunes Store). Kogeto Dot có các màu đen, xanh, hồng và đỏ để người dùng lựa chọn. Phiên bản Kogeto Dot dành cho iPhone 5 có Giá 50USD, còn với iPhone 4 và 4S có Giá 40USD.
Olloclip
Tương thích với điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
Giá khởi điểm:70USD
Mua tại:Trang web của Olloclip


Ống kính chụp ảnh 3 trong 1 dành cho iPhone 5, 4S và 4 gồm ống kính macro, góc rộng và ống kính mắt cá được tích hợp trong một ống kính chừng nhỏ. Loại ống kính này được lắp vừa khít với mặt sau của điện thoại nhưng người dùng phải bỏ chừng vỏ bảo vệ đi mới sử dụng được. Olloclip có các màu đen, trắng và đỏ để người dùng lựa chọn.
IPhone SLR Mount
Tương thích với điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
Giá khởi điểm:249USD
Mua tại:Trang web của Photojojo


Gian hàng trực tuyến bán thiết bị phụ trợ chụp ảnh- Photojojo cung cấp bộ iPhone SLR Mount cho phép bạn có thể sử dụng gắn kết ống kính Canon EOS hoặc Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4. Photojojo cảnh báo rằng, người dùng phải thực hiện một số điều chỉnh nhỏ để iPhone và ống kính rời có thể đồng bộ khi lấy nét đối tượng cần chụp. IPhone SLR Mount có Giá khá đắt – 249USD.
Flip Cage
Tương thích với điện thoại:iPhone 4S, 4 hoặc 3GS
Giá khởi điểm:30USD


Nhà sản xuất phụ kiện chụp ảnh - Gary Fong bán bộ chân đế Flip Cage để giữ iPhone 4, 4S, và 3GS khi chụp ảnh. Flip Cage có thể sử dụng như một Giá bố chân và có thể sử dụng để giữ các máy ảnh du lịch khi chụp ảnh.
Factron Quattro
Tương thích với điện thoại:iPhone 5 và 4
Giá khởi điểm:199USD
Mua tại:Trang web của Factron


Chiếc vỏ iPhone Factron Quattro được chế tạo từ hợp kim nhôm – loại vật liệu thường sử dụng chế tạo máy bay – có thể gắn ống kính rời cho điện thoại iPhone để tăng cường khả năng chụp ảnh. cạc ống kính nà đều giàu sẵn trên thị dài và thắng bán riêng, gồm ống chụp cận cảnh, góc rộng và ống kính mắt cuộc. Tuy nhiên, vỏ nhôm nà giàu dạng ảnh hưởng tới khả hay thu nhận cạc tín hiệu điện thoại, WiFi và GPS.
Ống zoom 6x
tương xứng cùng điện thoại:iPhone 4S và 4
giá như khởi điểm:16USD


nếu như bạn muốn chụp cạc ép ảnh trường đoản cú xa thì giàu dạng sử dụng ống kính tele mực tiến đánh ty USB Fever. Ống kính nà giàu khả hay zoom 6x, thành thử chỉ dành biếu chụp ảnh trường đoản cú xa. Ống kính nà cũng chạy kèm cùng một chiếc vỏ thắng gắn ống kính và một dính líu đưa cổ.
Glif
tương xứng cùng điện thoại:iPhone 5, 4S và 4
giá như khởi điểm:20USD


nếu như bạn hử giàu sẵn một chân máy và chỉ cần bộ phụ trợ thắng giữ iPhone trên đó thì nên chi chọn Glif. cùng phụ kiện nay, người dùng giàu dạng gắn điện thoại vào chân máy ảnh sẵn giàu lát chụp hay thắng tính tình video.
ZoomIt SD Card Reader


tương xứng cùng điện thoại:iPhone 4S, 4 3GS và iPod Touch
giá như khởi điểm:60USD
Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chớ giúp biếu điện thoại chụp ảnh xinh hơn nhưng mà sẽ hỗ trợ rất giàu biếu người dùng thắng đơm ảnh trường đoản cú máy ảnh vào điện thoại mau hơn cùng bộ cùng máy tính tình. ZoomIt cắm vào iPhone biếu phép người dùng đơm ảnh vào trong thèm bị mực bạn thắng giàu dạng vận chuyển lên số mệnh tầng lớp mau hơn. ZoomIt hỗ giàu định thể khác nhau gồm hết âm thanh, video, cạc tài liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.
Ống kính Photojojo

tương xứng cùng điện thoại:Android, iPhone 5, 4S, 4…
giá như khởi điểm: 20USD


4 ống kính – mắt cuộc, tele, góc rộng, macro- sẽ cải thiện khả hay chụp ảnh biếu bất kỳ điện thoại nào là trên thị dài. cạc ống kính nà sử dụng một vòng trường đoản cú tính tình giàu dạng tháo dỡ rời thắng gắn kết cùng ống kính sẵn giàu mực điện thoại. Mỗi ống kính thắng bán riêng cùng giá như 20USD/1 ống (riêng ống mắt cuộc giàu giá như 25USD) nhưng mà người dùng giàu dạng chuốc vơ cùng giá như 49USD.
IFlash
tương xứng cùng điện thoại:iPhone 4, 3GS, và 3GS
giá như khởi điểm:13USD


nếu như bạn cần xẻ sung thêm tầm sáng giàu hơn lát chụp ảnh thì giàu dạng chọn lọc đèn iFlash mực Cyanics. Ngoài ra, cùng chiếc đèn nà, người dùng giàu dạng sử dụng như một đèn pin lát cần. thèm bị nà chớ giàu pin và sử dụng điện hay mực iPhone, giàu hai màu mun và trắng.

 

 

 

0 nhận xét: